Thursday, December 8, 2016

Nghe nhạc trữ tình ở đâu? Ghé thegioinhac.vn thử xem

1:55 AM

Nghe nhạc trữ tình ở đâu? Ghé thegioinhac.vn thử xem

Nhạc trữ tình và nhạc vàng có giống nhau?

Nhạc trữ tình hay còn gọi gọi là nhạc vàng là dòng nhạc mang âm hưởng nhẹ nhàng, trầm lắng hay có thể nói là mang âm hưởng của tình yêu.
Nhưng nhiều người tránh dùng từ nhạc vàng, bởi nhạc vàng nhiều khi được hiểu là dòng tân nhạc của miền Nam Việt Nam từ những năm 1960, nghĩa là nhạc của chế độ cũ Việt Nam Cộng Hòa.

Nhạc vàng vì vậy có thể hiểu là nhạc xưa cũ, mang âm hưởng của các điệu chậm buồn, đều đều và thường hát ở các cung trầm hoặc trung.
Nhiều bài nhạc vàng nói về chuyện chiến tranh, nỗi buồn xã hội nên không hẳn là nhạc trữ tình.
Trong khi đó nhiều bài hát trữ tình được sáng tác và biểu diễn vào giai đoạn sau 1975 hoặc đến tận thời điểm hiện nay nên những bài trữ tình này lại không hẳn là nhạc vàng.
Những bài hát trữ tình - Thegioinhac.vn

Nghe nhạc vàng - nhạc trữ tình ở đâu?

Nếu bạn đang tìm nơi để nghe những bản nhạc trữ tình / nhạc vàng chất lượng cao, xem các MV (video ca nhạc) của các ca sĩ nhạc trữ tình gạo cội và ca sĩ nhạc vàng thế hệ mới, hãy ghé http://thegioinhac.vn để trải nghiệm.
Tím Buồn Bằng Lăng - Trung Hậu - Thegioinhac.vn
Bởi vì website này có cả những bài hát nhạc trữ tình trước và sau năm 1975.
- Trước 1975: những ca khúc như Đêm đông, Hòn vọng phu,Ai lên Xứ Hoa Đào ,60 năm cuộc đời,Chiều tím,Có nhớ đêm nào,Loan mắt nhung,Ngựa hoang, Sơn nữ ca,thương về miền trung,Lòng mẹ ,Ai về sông Tương,Chiều mưa biên giới,Đồi tím hoa sim,,Đưa em tìm động hoa vàng,Tương tư,10 bài không tên của Vũ Thành An,những ca khúc của Trịnh Công Sơn., những tình khúc của Ngô Thụy Miên...... 
- Sau 1975: 
  Hải ngoại: Khúc thụy du,Tình yêu,Tôi không còn yêu em,
Nhớ phút ấy,Khúc nhạc buồn,Dẫu có biết trướcCon đường màu xanh,Dĩ vãng,Về đây em,chìm vào quên lãng,,Sẽ hơn bao giờ hết....... 
  Trong nước: Dáng đứng bến Tre,Vết chân tròn trên cát,Tình yêu lung linh,Nuối tiếc,Cuộc tình trong mưaPhượng hồng,Chân tình,,Ly cà phê Buôn Mê,Tình cha ,Bụi phấn,Tình thơ.........
Ly cà phê Ban Mê - Siu Black - thegioinhac.vn

Xem MV nhạc vàng - nhạc trữ tình ở đâu?

Bạn truy cập website Thế Giới Nhạc và chọn mục MV, sau đấy chọn Thể loạiTrữ Tình và chọn bất kỳ video nào để xem.
Tình nhỏ mau quên - Trí Quang ft Mai Lệ Quyên - thegioinhac.vn
Video nhạc trữ tình có độ phân giải cao, lên tới 720p Full HD, chất lượng nhạc lossless, không nén file âm thanh nên nghe sống động và rất đã tai.
Ngoài ra còn cho phép tải MV nhạc về miễn phí nữa.
Còn nếu bạn thường xuyên di chuyển thì có thể cài app Thegioinhac tại đây cho máy Android và tại đây cho máy iPhone khi bạn có mạng internet thì có thể lưu nhạc yêu thích, đồng bộ vào máy và khi di chuyển thì có mang ra nghe.
Thegioinhac.vnapp Thegioinhac còn cho phép nghe nhạc được miễn phí 3G nữa, nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều phí Data 3G khi tải ứng dụng.

Hãy thử trải nghiệm và cho Channel 4 Teen biết cảm nhận của bạn nhé!

Written by

Channel4Teen là kênh thông tin giải trí tổng hợp dành cho giới trẻ. Thông tin trên trang được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và người đọc cung cấp. Chúc các bạn vui vẻ khi đọc kênh.

0 comments:

Post a Comment

 

© 2014 Channel 4 Teen. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top